Hệ sinh thái công nghệ AWS chính là đòn bẩy để doanh nghiệp bạn đổi mới, linh hoạt, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động , chúng tôi biết bạn muốn tất cả những điều trên.
Trường hợp triển khai
Phương án tốt nhất cho mô hình kinh doanh của bạn
Billing khách hàng mới
Hỗ trợ quản lý chi phí, thanh toán và xuất hóa đơn sử dụng dịch vụ AWS cho khách hàng mới.
Chuyển KH từ nhà cung cấp khác sang CMC Telecom
Chuyển đổi từ nhà cung cấp khác sang CMC Telecom nhanh chóng, tối ưu hệ thống và đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu.
Lợi ích
CMC TELECOM & AWS
Về chi phí:
Dịch vụ được cung cấp với mức giá của AWS hoặc thậm chí tốt hơn. Được áp dụng tất cả mức giảm giá của AWS
Hợp nhất việc xuất hóa đơn cho cả Managed Cloud Services và AWS Capacity
Phân tích chi phí: kinh nghiệm về phân tích chi phí và áp dụng vào triển khai đám mây. Phát hiện chi trả bất thường và xác định nguyên nhân gốc để khắc phục ngay lập tức.
Tối ưu hóa: Nhận các đề xuất tối ưu hóa chi phí và khuyến nghị về tối ưu hóa và tự động hóa chỉ bằng một nút bấm
Về kỹ thuật:
Áp dụng tất cả các điều khoản AWS Enterprise Agreement
Các SLA nâng cao và dựa trên giải pháp (ngoài phạm vi cung cấp của AWS) sát với những yêu cầu của doanh nghiệp
Hỗ trợ khách hàng làm quen với tài khoản AWS. Chúng tôi trợ giúp khách hàng 24/7/365.
Hợp nhất việc sử dụng nhiều tài khoản AWS
Quyền truy cập vào Cloud Analyzer Platform – Một bảng điều khiển dựa trên web, giúp đơn giản hóa việc quản lý và phân tích sử dụng AWS
Bảo vệ chi phí với CMC Watcher
CMC Watcher là giải pháp theo dõi và cảnh báo chi phí cloud cung cấp bởi CMC Telecom cho các khách hàng của mình.
CMC Watcher giúp quản lý tài nguyên cloud, theo dõi chi phí, đưa ra khuyến nghị và cảnh báo thời gian thực cho các phát sinh bất thường.
Giải pháp CMC Watcher giúp bảo vệ ngân sách của khách hàng và tăng trải nghiệm cùng CMC Telecom.
Đăng ký tư vấn triển khai dịch vụ
Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, hiện đại hóa và tối ưu hạ tầng.
Đã đến lúc chúng ta phải thừa nhận thế giới đang dần thay đổi. Chúng ta thay đổi hành vi mua sắm, từ trực tiếp sang trực tuyến. Chúng ta bắt đầu ưa chuộng phương thức thanh toán không chạm, làm việc t...